Tý nữa chiều Quậy dc bà nội dẫn đi chơi, cũng tính nằm dài ra coi phim hay đọc 1 cái gì đó, nhưng chợt nghĩ cứ rảnh ngồi nhà thì lại ăn bậy bạ, mình mập chủ yếu ko phải vì ăn 3 bữa chính mà là ăn tầm bậy khi buồn miệng. Vậy nên dọn dẹp nhà nhanh nhanh rồi ra vườn cuốc đất để chuyển đổi mỡ thành cây trái có lợi đây! :p 
Nhắc mới nhớ, hôm nọ cuốc đất, thấy cây bắp cải của mình bé tý teo, sau 3 tháng cũng ko ra dc cái gì ra hồn, tự nhủ chắc ko đúng mùa, bỗng nghe xoẹt xoẹt ai đó đang chặt cây, quay qua bác hàng xóm, thấy bác ấy đang thu hoạch 2 cây bông cải to chà bá! híc! khác nào 1 cái tát vô mặt mình! :( Quá hãm!! Nhưng cũng ko thể bì với bác ấy dc, bác ấy có mảnh vườn cả gần 10 năm nay, năm nào cũng chăm bón, cày xới. Mảnh vườn của mình thuở từ bác kia, nghe nói chả chăm gì, cây cối èo uột mãi nên bác ấy mới bỏ lại cho mình. Mà mình thì cũng ko chăm bón dc gì nhiều, do mình bận đi học bù đầu bù cổ. Thôi thì tự nhủ mình cũng có lý do thuyết phục cho việc cái vườn èo uột của mình! :( :p 

Comments

Popular Posts