Hôm nay là 1 ngày tháng 8 kỳ lạ!! trời mát rượi, gió hiu hiu, nắng vàng óng ả ngọt ngào! thật là kỳ lạ! Nhưng thôi, kệ luôn! người phụ nữ chơi Lego với con gái xong thì 2 má con đạp xe ra vườn tưới cây, hái cà chua và dưa leo. Về tới nhà là đúng 12h trưa, cho con ăn xong, mình tập thể dục, và cứ y như rằng, mình mà tập thể dục thì nó lăn ra ngủ. 5 tuổi rồi, nhưng vẫn ngủ trưa nhiều lắm. 6 tuổi vô lớp 1 ko dc ngủ trưa nữa đâu! Nhưng 5 tuổi thì vẫn cho ngủ, trường mầm non ở Ý cho trẻ con ngủ trưa. Nó ngủ trưa thì nó thức ko quấy phá, thức giấc mặt mày tươi tỉnh. Nhưng thức tới 10h đêm gì đó mới chịu ngủ tối! hụ hụ!! Nếu là trong năm học, khi mình cũng phải lo đi học mệt nhoài người, trời mùa thu đông lại lạnh và tối thì mình chỉ mong nó đừng ngủ trưa để tối ngủ sớm cho mình nhờ. Nhưng hiện tại mùa hè, mình cũng rảnh, trời thì 9h tối mới tắt nắng, nên thôi, kệ, cho nó ngủ trưa, rồi thức khuya. hiện tại 10h30 tối nó mới lên giường ngủ ý! :) 
Hôm nay mình cũng đã làm dc 1 vài thứ hay ho. Lên mạng của trường, lấy phần lịch học cho tháng 10 này, chọn luôn môn học, và tìm sách. Mấy thứ này nhỏ nhỏ, nhưng khi bận mà phải làm 1 lần rất là cập rập. Để tuần này mình đi mua mấy cuốn sách luôn, tới khi vô năm học thì thảnh thơi hơn. 


Túi tiền đầu tiên của Quậy. bà nội mua cho cái túi. Mẹ nói mỗi tuần mẹ cho con 2 Euro, nếu con dành dụm ko ăn gì, thì sau 3 tuần, con có thể có đủ tiền để mua 1 cái lego nhỏ. :) Ko biết bạn này có dành tiền dc ko nhỉ? :) 


chiều con gái đi ra trại ngựa với chị họ và cô. Mẹ ở nhà làm bánh paproti, tính làm lâu rồi mà cự bận này bận nọ nên ko làm. :) Ngồi coi phim stranger things. thảnh thơi xiết bao. Rảnh 1, 2 ngày thì thích, chứ rảnh hoài thì mệt! :p 

Comments

Popular Posts