Khoe khoang! :p

Cũng tính thôi, ko khoe khoang gì, nhưng có lẽ trời sinh ra đã ban tặng bản tính Xê Ko ko cứu vãn nổi, nên ngồi khoe nhe! :p 

Hồi cuối tháng 7, chị P và gia đình có qua nhà em Thy chơi nhe! :D chị rất chi là tốt bụng, mang nhiều quà vô cùng, tới nỗi 2 má con em ấm thân chắc tới năm sau! hố hố hố!!! :p Mình và chị quen nhau qua mạng chắc cầu cũng 5 năm rùi đó, lần này gặp mặt vui ơi là vui. chồng mình thì cứ tấm tắc chơi với nhà này thật là vui và thoải mái, P lại rất tâm lý, sâu sắc. :D còn em Hương khi qua nhà mình chơi, nhìn chị xong, nghe chị giới thiệu tuổi thì nó bảo "trời ơi, bí kíp gì mà sao trẻ hoài ko già vậy, ko thể đoán dc tuổi!" câu này nếu Tây nói ra thì ko có gì để bàn, nhưng ngay cả con bé VN mà bảo thế thì trình độ "chị kia" cũng thuộc loại bạch cốt tinh chứ ko giỡn! hahah! :p Cái khi nó nghe mình giới thiệu về chị thì nó bảo "chị Thy ơi, chị tìm đâu ra mà quen dc người "cỡ" như vầy". hahah!! đâu có tìm đâu ra được, do may mắn chị ấy chọn chị đó chớ! :p Trong khi ăn cơm, con bé lại tròn xoe mắt thở hổn hển bảo "ối, em loạn ngôn mất chị ạ" do là trong bữa ăn, lung tung beng tiếng Anh, Ý, Hà Lan, và Việt Nam, bọn trẻ con nhà chị nói tiếng Hà Lan và tiếng Việt, anh nhà chị nói tiếng ANh rất chuẩn, nói tiếng Hà Lan, và 1 cơ số từ tiếng Việt nữa chớ! eo ơi!! phục sái cả cổ! haha!! 

Giờ tới màn khoe nha!! chị mang cho 1 núi bánh tráng làm chả giò (còn nhớ có lần em than bên đây bánh tráng quá tệ! :p), một núi bánh hỏi ngon lắm nhe! 2 bịch chà bá hoa tu líp cho mình và mẹ chồng,(lúc chị hỏi muốn gì, mình nói hoa tu líp, tưởng chị mua vài củ thôi, dè đâu chị cho tới 2 bịch, mỗi bịch cả 50 củ hoa tu líp, năm sau em trồng rồi bỏ mối siêu thị dc! :p chị mang 1 đống "super food" nhưng thứ thực phẩm rất chi là hay ho, bổ dưỡng trong mấy tiệm bán hàng whole food, bio,...; mang cho em 1 đống mùi hương chiết xuất tự nhiên, cà trà xanh matcha nữa. ;D :D 

Con bé Quây nhà mình thì dc 1 đống quà, cả đốg hình xăm nó mê đắm vô cùng, đồ chơi, tranh ảnh nhiều lắm, mà nó mê lắm, đến tận bây h mà sáng nào cũng ngồi nối mấy con số để tạo thành bức tranh. :) 

có lẽ đây là 1 trong những dịp vui nhất trong năm nay. :) 

Lại tìm cách qua Hà LAn chơi ... :p vì có người cứ "hứa" dẫn đi chơi nên cuồng cẳng rùi! :D Mình từng nói nhiều lần, mình đã chán Châu Âu, chắc chẳng muốn đi du lịch ở đây nữa. Nhưng có good companies thì chỗ nào cũng thành chỗ vui! :) 

------------------------------
Chồng dẫn cháu gái đi leo núi 2 ngày 1 đêm, ngủ trên đỉnh núi, mình ở nhà với Quậy. sáng cho đi chơi công viên, công viên vắng hoe, ko ai chơi với nó, mình đành cầu tuột, xích đu luôn đề hầu nó! :p 

Chiều tính làm 1 vài món Vegan rất chi là ngon lành, nhưng tháng 8, cái gì cũng trì trệ, siêu thị, xe tải đóng cửa, ko tìm ra dc đậu hũ! ;( Đành thất hẹn vậy! Nhưng vẫn muốn làm 1 núi chả giò từ bánh tráng VN! :) chả giò chính gốc! :) 

Comments

Popular Posts